Khách hàng có thể khiếu nại lên bộ phận chăm sóc khách hàng của In Bắc Việt khi gặp những trường hợp sau:
– Đổi trả sản phẩm nhưng công ty không có người tiếp nhận đẻ giải quyết
– Không hoàn tiền, thanh toán đúng như thỏa thuận hợp đồng
– Nhân viên có thái độ không chuyên nghiệp, vô lễ, hãy xúc phạm đến khách hàng.
♦ Lưu ý: Thời gian quý khách khiếu nại là 48h kể từ khi nhận hàng
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào về hàng hóa, dịch vụ, việc giao hàng, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi trả sản phẩm… Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm CSKH của In Bắc Việt theo số Hotline: 0961.658.856 hoặc email phuc.inbacviet@gmail.com. Khi liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng , khách hàng phải cung cấp được những dẫn chứng để chúng tôi xử lý nghiêm những trường hợp này.