Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Vị trí cần tuyển

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng (không yêu cầu kinh nghiệm)
  • Số lượng: 05
  • Thời gian liên hệ phỏng vấn tuyển dụng: trước ngày 15/01/2024

2. Mô tả công việc

  • Tư vấn khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
  • Gọi điện thoại, gửi email, tư vấn sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng theo data có sẵn
  • Báo giá, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hàng chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

3. Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: 20-30 tuổi
  • Đam mê yêu thích kinh doanh
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh,…hoặc các ngành liên quan
  • Chấp nhận sinh viên chờ bằng, sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo lộ trình của công ty
  • Siêng năng chịu khó, chấp nhận công việc áp lực cao và có trách nhiệm với công việc
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc. Có thái độ làm việc tích cực, cầu tiến, trung thực
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Sẵn sàng di chuyển và có khả năng làm việc linh hoạt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty in ấn và thiết kế

4. Trách nhiệm trong công việc

  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ mới để mở rộng thị trường
  • Thực hiện các cuộc gặp gỡ và trình bày sản phẩm/dịch vụ của công ty
  • Quản lý và theo dõi quá trình bán hàng từ đầu đến cuối
  • Đạt được KPI và vượt qua các chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao

5. Môi trường làm việc

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc thoải mái và đồng đội hỗ trợ
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00-12h00 và 13h30-17h30)
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

6. Lương thưởng

  • Lương cơ bản: 5.000.000đ đến 8.000.000đ + chuyên cần + thưởng KPI. Thu nhập lên đến 30 triệu/ tháng
  • Phụ cấp: Ăn trưa (25.000đ/ngày)
  • Hỗ trợ điện thoại, chi phí tiếp khách, chi phí công tác xa
  • Chính sách thưởng hàng năm dựa trên hiệu suất làm việc

7. Phúc lợi và chế độ đãi ngộ

  • Được đào tạo nghiệp vụ, training thực tế công việc, kỹ năng cần thiết cho công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm, du lịch, khám sức khỏe, mừng cưới hỏi, tang chế, và thăm hỏi nằm viện/ốm đau
  • Ngày nghỉ phép, ngày nghỉ lễ và các chế độ nghỉ khác
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết

8. Thông tin liên hệ

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *